Sheraton อ.หัวหิน

ทริปหัวหินเฉพาะกิจเป็นทริปแบบปุ๊บปั๊บเดินทางเลย สาเหตุเนื่องจากมีวอยเชอร์กำลังจะหมดอายุจะโดนทิ้งซะแล้ว แต่ดีที่พี่ให้เช็คก่อนปรากฏว่าวันสุดท้ายมีห้องว่างพอดี พวกเราจึงได้เดินทางมาเที่ยวหัวหินแบบเฉพาะกิจ พี่มาจากกรุงเทพฯ มารับแอดมินที่ราชบุรีก็แวะกินนั่นนู้นนี่ไปเรื่อยๆ ตามสไตล์สายชิล (ชิลไปไหน)

หลังจากตะเวณกินและซื้อเสบียงเรียบร้อยแล้ว พวกเรากะว่าเข้าโรงแรมแล้วไม่ออกไปไหนเลย จะใช้ชีวิตชิลๆ อยู่ในโรงแรมเท่านั้น กว่าจะมาเช็คอินเกือบบ่ายสองพอดี

จากด้านหน้าเดินเข้ามาห้องพักจะพบว่าเหมือนเราอยู่ในโลกส่วนตัวที่ร่มรื่นเลย โรงแรมนี้เน้นน้ำและต้นไม้มองไปมุมไหนก็เขียวมีต้นมะพร้าวเป็นสัญลักษณ์ของการมาทะเล ทุกอย่างถูกแต่งให้ร่มรื่นลงตัว ตามไปดูห้องพักเรากันดีกว่า

พวกเราได้ห้องพักปีกซ้ายชั้นสองสามารถเดินบันไดและขึ้นลิฟต์ได้ ภายในห้องก็กว้างขวางเหมาะสำหรับสองคนกำลังดี มีโชฟาหนึ่งชุด ในห้องน้ำมีอ่างอาบน้ำเปิดหน้าต่างมองเห็นคนด้านนอกได้ มีระเบียงทุกห้องสามารถมองเห็นวิวสระน้ำของโรงแรมนี้ได้แทบทุกห้อง เพราะสระว่ายน้ำที่นี่ยาวและกว้างขวางมาก

วันเดียวไม่พอจริงๆ สำหรับที่นี่แค่เดินถ่ายรูปนี่ก็หมดเวลาแล้วล่ะ ในโรงแรมมีห้องอาหารสองโซนแบ่งเป็นในตัวโรงแรมและริมทะเล ใครชอบแนวไหนก็นั่งทานได้สบายๆ ชิลไปจ๊ะ ใครอยากออกกำลังกายที่นี่ก็มีฟิตเนสไว้ค่อยบริการเช่นกัน

แต่ก่อนเคยสงสัยว่ามาเที่ยวทั้งทีจะมีคนมาออกลังกายเหรอเนี่ย แต่พอตามไลฟ์สไตล์ของหลายๆ คน แบบเสพติดการออกกำลังกายต้องได้ออกทุกวันเค้าก็จะใช้บริการห้องฟิตเนสโรงแรมเสมอ ขยันจริงๆ พวกเราเหรอนอนสิคะมาพักผ่อนนะ เอาล่ะมาดูไลน์อาหารเช้าของที่นี่กันบ้าง

ไลน์อาหารของโรงแรมก็อลังการงานสร้างมาก มีทั้งนานาชาติ อาหารไทยจัดมาให้เพียบจริงๆ ใครชอบทานอาหารเช้ารับรองว่าไม่ผิดหวัง พวกเรากว่าจะตื่นกว่าจะลงมาทานอาหารเช้า กว่าจะละเลียตทานอาหารแป๊บเดียวหมดเวลา เช้ามาเลยไม่ได้ไปไหนกินเดินเล่นถ่ายรูปแล้วก็เดินทางกลับ การมาเที่ยวโรงแรมแบบชิลๆ ต้องมาสักสองวันกำลังดีเพราะมันจะไม่เหนื่อยมาก แบบไปกลับเนี่ยไม่ค่อยอยากมาเท่าไหร่ แต่ทริปนี้เป็นทริปเฉพาะกิจเลยต้องรีบ เอาเป็นว่าฝากเป็นข้อมูลสำหรับใครจะมาพักค่ะ

ข้อมูลวีลแชร์

วีลแชร์มาได้ไหมมาได้นะคะที่นี่มีทางลาด แต่ก็เข็นกันเหนื่อยเลยล่ะ เพราะต้องเดินอ้อมไกลเหมือนกันจ้า เพราะทางไม่ได้มีทุกจุดมีเฉพาะจุดหลักๆ ก็ต้องลัดเลาะไปตามทางเดินส่วนของโรงแรมจ้า

Editor :: Patthanid Chenagtawee
IG :: patthanid

Facebook :: โสดเที่ยวสนุก By Patthanid
Website :: www.ablogtravel.com