ร้านพุทรา อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี

วันก่อนผู้เขียนไปทำงานแถวๆ สวนผึ้ง ไปหาลูกค้ามาหลายเจ้าเลยก็เลยถามว่า “สวนผึ้งร้านไหนอร่อย?” ส่วนใหญ่คนพื้นที่แนะนำร้านชื่อว่า “พุทรา” บอกมาขนาดนี้มีหรือที่สายแดกอย่างเราจะไม่แวะไป จัดไปสิคร้าบหาพิกัดแล้วไปกันเลย

พอมาถึงร้านมองเข้าไปในร้านทำไมเงียบจังเนี่ย จะอร่อยแน่นะ!! น้องๆ ก็บอกว่าเอาน่ามาแล้วลองดูไม่เสียหาย อย่างมากก็ครั้งเดียวน่า

เมนูก็มีเยอะเลยนะร้านนี้ ราคาก็ไม่แพงด้วย ไหนๆ มาแล้วลองสิจ๊ะ เอาเมนูแนะนำเค้าเนี่ยแหละ พวกเราก็สั่งตามลิสรายการแนะนำเลย หมูย่างยำกระเทียมโทน ทอดมันปลากราย ต้มยำปลาคัง ยำผักหวาน ท้องไม่มีพ่อ เมนูสุดท้ายนี่ถึงก็ต้องถามมันคืออะไร เค้าบอกว่าปลาหมึกยัดใส่ทอดจ้า

อาหารร้านนี้เค้าทำไวด้วยนะสั่งไปแป๊บเดียวอาหารมาเสริฟ์เลย ดูจากสายตาแล้วน่าทานอยู่ พอได้ชิมเท่านั้นล่ะไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเป็นร้านแนะนำ อร่อยทุกเมนูเลยจ้า ที่สำคัญทั้งหมดนี่รวมน้ำและเครื่องดื่มจ่ายแค่ 500 นิดๆ ราคาดีงาม อาหารจานใหญ่ด้วยนะคะ พิกัดนี้ใครมาสวนผึ้งต้องจัดแล้วจ้า

พิกัดร้าน :: https://goo.gl/maps/M1GfJkA2kAUgyEFZA

ข้อมูลสำหรับวีลแชร์

ร้านนี้วีลแชร์มาได้จ้าจอดเทียบหน้าร้านแล้วเข็นเข้าด้านข้าง หรือหน้าร้านก็ได้จะมีสเตปนิดเดียวยกล้อขึ้นได้ง่ายมาก พื้นในร้านเป็นทางเรียบเข็นสบายค่ะ โต๊ะเยอะอยู่มีพื้นที่ให้วีลแชร์นั่งได้

Editor :: Patthanid Chenagtawee
IG :: patthanid
Facebook :: โสดเที่ยวสนุก By Patthanid
Website :: www.ablogtravel.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *